Chiều ngày 15/9/2024, chi bộ thôn Xuân Đào, xã Lương Tài, huyện Văn Lâm tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng Khúc Thị Yến

Về dự buổi Lễ kết nạp, có đồng chí Nguyễn Văn Lý - Bí thư Đảng uỷ xã; cùng các đồng chí BTV Đảng uỷ.

     Chi bộ thôn Xuân Đào có 47 đảng viên trong đó: (đảng viên chính thức là 47 đồng chí; có 13 đồng chí tuổi cao được miễn sinh hoạt). Công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên luôn được quan tâm chỉ đạo chặt chẽ, phát huy vai trò lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng được nâng lên, thể hiện là hạt nhân chính trị ở cơ sở.

      Đồng chí Nguyễn Văn Lý - Bí thư Đảng uỷ xã đã phát biểu, biểu dương chi bộ đã tích cực xây dựng công tác phát triển đảng viên mới.

      Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng uỷ cũng gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự phấn đấu của cá nhân đồng chí Khúc Thị Yến luôn không ngừng cố gắng, học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng cộng sản Việt nam.

      Cũng tại buổi lễ, đồng chí nhấn mạnh và giao nhiệm vụ cho chi bộ trong thời gian tới cần tập trung cao hơn nữa công tác tạo nguồn, ngoài các quần chúng là đoàn viên ưu tú cần mở rộng thu hút được nhiều quần chúng trong các hội đoàn thể, để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp Đảng viên mà nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022- 2025 nói riêng và Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 nói chung đã đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi lễ